Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Top điều hòa thu hút người mua bởi mức giá siêu rẻ

Thời tiết mùa hè nóng bức nên điều hòa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình người, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện sở hữu những chiếc điều hòa đắt tiền có giá trên 10 triệu đồng. Sau đây là top điều hòa chất lượng có giá hấp dẫn dành cho những gia đình không dư giả về kinh tế.

1. Điều hòa Electrolux 1 HP ESM09CRM-A4

Điều hòa Electrolux 1 HP ESM09CRM-A4 là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2017, máy có thiết kế hiện đại, lạ mắt với đường hiển thị màu đen làm nổi bật không gian nhà bạn. Điều hòa có công suất 9000 BTU phù hợp với diện tích khoảng 15m2.

  • Cảm biến I-feel: Có khả năng xác định vị trí của người dùng thông qua vị trí đặt remote và điều chỉnh nhiệt độ tại đó như mong muốn.
  • Tấm lọc loại bỏ vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng: Giúp mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng điều hòa Mitsubishi Heavy 8530 BTU SRK09CMP-5 được trang nhiều tính năng hấp dẫn trong mức giá vừa phải. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho phòng ngủ, phòng làm việc,… có diện tích dưới 15m2 thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

  • Chức năng Hi-Power làm lạnh nhanh: Trong khoảng 15 phút từ khi kích hoạt Hi-Power, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao để mang đến nhiệt độ chuẩn ngay tức thì, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ làm lạnh.
  • Chế độ ngủ thông minh trên điều hòa Mitsubishi Heavy 8530 BTU SRK09CMP-5 giúp kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức phù hợp, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon.

3. Điều hòa Sanyo 9000 BTU SAP-KC9BGS7T

Điều hòa Sanyo 9000 BTU SAP-KC9BGS7T nổi bật với thiết kế mang phong cách Nhật Bản đầy thu hút. Bên cạnh đó, Sanyo còn trang bị thêm cho chiếc điều hòa này khả năng làm lạnh nhanh,  hoạt động êm ái thích hợp cho phòng làm việc, phòng ngủ,…

  • Kháng khuẩn, khử mùi với ion Bạc: Tấm lọc ion Bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây hại cho sức khỏe, đồng thời khử mùi khó chịu giúp mang đến không khí tươi mới cho căn phòng.
  • Khả năng chống ăn mòn giúp điều hòa Sanyo SAP-KC9BGS7T nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm chi phí sửa chửa, thay mới sau thời gian dài sử dụng.
 – Giá sản phẩm vào khoảng: 6.790.000₫

4. Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09MA-K3DNC2I

Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09MA-K3DNC2I vừa ra mắt trong năm 2017 nên có thiết kế hiện đại, bổ sung thêm màn hình hiển thị tiện dụng cùng các tính năng mới nhất của hãng.

  • Công nghệ Inverter: Giúp điều hòa Gree 9000 BTU GWC09MA-K3DNC2I tiết kiệm năng lượng, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn những dòng điều hòa thông thường.
  • Làm lạnh nhanh trong 3 phút: Khi bật chế này, điều hòa sẽ tăng cường lượng gió thổi xa đến 6m giúp căn phòng đạt được nhiệt độ như ý chỉ trong 3 phút

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng, ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đa dạng chọn lựa vị trí đặt cho người dùng, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Máy có công suất làm lạnh 9000btu có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 15 m2, giúp bạn giải tỏa mọi nóng bức, thoải mái và dễ chịu hơn với không khí trong lành, mát mẻ. Máy thích hợp khi đặt trong phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ.

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều sử dụng cho diện tích dưới 15m2

Hệ thống điều hòa hoạt động êm ái, với tiếng ồn cực thấp, và hầu như bạn sẽ không nghe thấy trong quá trình sử dụng. Dàn lạnh tạo cho bạn không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng bầu không khí mát lạnh, bạn sẽ thoải mái làm việc và thư giãn ngay trong chính căn phòng của mình.

Điều hòa vận hành với hiệu suất cao, hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng. Khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động duy trì và hạn chế tiêu tốn điện năng nhờ đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hoá đơn tiền điện hàng tháng.

Giá sản phẩm vào khoảng: 7.200.000₫

Bạn đã chọn được chiếc điều hòa hấp dẫn giá rẻ chưa? Nếu vẫn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ Daikin Bắc Việt để có thêm thông tin nhé.

>>> Xem ngay các sản phẩm dieu hoa Daikin giá siêu rẻ khác