Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Trong điều hòa Daikin bộ phận nào là quan trọng nhất?

Điều hòa Daikin được tạo ra bởi rất nhiều linh kiện, mỗi linh kiện và bộ phận có nhiệm vụ khác nhau để tạo nên một chiếc điều hòa Daikin ngày nay. Để tìm giá một bộ phận quan trọng nhất trong điều hòa Daikin thì đó chính là động cơ máy nén.

>>> Đọc thêm Hướng dẫn chi tiết hẹn giờ trên điều khiển điều hòa Daikin

Máy nén (Động cơ) vốn được coi là trái tim của máy điều hòa, nếu máy nén hỏng, mọi hoạt động của máy điều hòa gần như là chấm hết. Điều hòa có tác dụng làm lạnh, sưởi ấm, hút ẩm…nếu máy nén hỏng đồng nghĩa là 3 tính năng cơ bản nhất của một chiếc điều hòa cũng hết tác dụng.

Động cơ máy nén điều hòa Daikin

Động cơ máy nén điều hòa Daikin

Giá trị của máy nén trong điều hòa chiếm 40% tổng giá trị chiếc điều hòa. Nếu máy nén hỏng (cháy cuộn dây, luồn hơi, yếu hơi, ăn dòng…) bạn sẽ phải thay máy nén, chi phí thay máy nén không hề rẻ. Chi phí thay máy nén đắt nhưng chất lượng vẫn không được như lúc nguyên bản, vì vậy nhiều trường hợp khi thay máy nén chỉ sau 1 tháng máy nén vừa thay đã hỏng. Để tránh tiền mất mà chiếc điều hòa của bạn vẫn không sử dụng được, giải pháp tốt nhất cho vấn đề máy nén hỏng là bạn nên thay điều hòa mới.

Mua điều hòa cần chú ý tới thời gian bảo hành máy nén

Chế độ bảo hành duy nhất có ở đại lý Proshop Daikin

Chế độ bảo hành duy nhất có ở đại lý Proshop Daikin

Để khẳng định chất lượng cũng như độ bền của máy nén, một số hãng điều hòa lớn, nhỏ thường có cam kết bảo hành máy nén với thời dài hơn cho người tiêu dùng.

Với người tiêu dùng muốn có được sự yên tâm về chiếc điều hòa có máy nén hoạt động bền bỉ qua thời gian sử dụng, bạn nên quan tâm hơn tới yếu tố quan trọng này.

Hiện nay điều hòa Daikin là một trong các hãng điều hòa có thơi gian bảo hành máy nén lâu nhất. Với mỗi chiếc điều hòa Daikin bán ra và được kích hoạt bảo hành bởi đại lý Proshop Daikin, máy sẽ được bảo hành 5 năm, các bộ phận khác bảo hành 2 năm.

>>> Xem ngay sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng bảo hành máy nén 5 năm