Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa Daikin rẻ hơn 1 triệu so với siêu thị có phải hàng giả?

Thị trường điều hòa Daikin có rất nhiều thông tin thật giả lẫn lộn, một trong những thông tin như vậy là mức giá. vậy một chiếc điều hòa Daikin có giá rẻ liệu có phải hàng giả? Bạn hãy đọc bài viết này để có thêm thông tin trước khi mua hàng nhé.

Vì sao điều hòa Daikin tại các đại lý lại rẻ hơn siêu thị điện máy

Điều hòa Daikin tại các siêu thị điện máy có cùng chất lượng với các cử hàng bên ngoài nhưng giá lại đắt hơn rất nhiều

Dạo quanh một vòng khắp các con phố Hà Nội bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các cửa hàng, siêu thị điện máy bán điều hòa Daikin. Hoặc bạn cũng có thể ngồi ngay tại nhà với một chiếc máy tính có kết nối internet và vào google tìm kiếm với cụm từ điều hòa Daikin, bạn sẽ thấy hàng trăm kết quả về các cửa hàng, đại lý bán điều hòa Daikin khắp cả nước.

Điểm chung của các cửa hàng, đại lý hay siêu thị điện máy bán điều hòa Daikin này là họ cam kết sản phẩm của mình là hàng chính hãng 100%.

Điểm khác rõ rệt nhất là ở mức giá bán. Đối với các đại lý và cửa hàng nhỏ lẻ thương mức giá cho một sản phẩm với model cụ thể sẽ có mức giá chênh lệch nhau vào khoảng 100.000đ đến 300.000đ. Đối với điều hòa Daikin mua tại các siêu thị diện máy với cùng model giá bán sẽ chênh lệnh so với các cửa hàng từ 700.000đ đến 2.000.000đ.

Lý do điều hòa Daikin tại các siêu thí bao gồm một số nguyên nhân như thương hiệu lớn, chi phí đầu tư mặt bằng, nhân công nhiều….

Tuy là điều hòa Daikin tại các siêu thị điện máy đắt hơn hẳn so với các cửa hàng, đại lý, tuy nhiên điều đó cũng không chứng minh được sản phẩm ở đây là sản phẩm chính hãng. Điều hòa Daikin tại các của hàng, đại lý nhỏ có giá rẻ cũng không có nghĩa là hàng kém chất lượng. Vậy phân biệt hàng chất lượng và có nguồn gốc chính hãng hay không bằng cách nào?

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng giá rẻ tại Daikin Bắc Việt

Canh phân biệt điều hòa Daikin chất lượng có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu seri điều hòa Daikin có thể kích hoạt được điện tử, sản phẩm đó 100% là chính hãng.

  • Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện khi được giao hàng tới nhà bạn (Vỏ hộp chưa bị bóc ra, bên trong seri bên trong máy trùng khớp với vỏ hộp bên ngoài. các con vít còn nguyên hiện trang không có dấu hiệu đã bị tháo.
  • Khi mua điều hòa Daikin bạn có thể lấy được hoa đơn VAT.
  • Sản phẩm điều hòa Daikin được kích hoạt bảo hành điện tử (Nếu là hàng không chính hãng số seri không thể kích hoạt được điện tử). Khi mua hàng bạn nhớ yêu cầu bên bán hàng kích hoạt điện tử cho máy của bạn nhé.

Nếu sản phẩm điều hòa Daikin đáp ứng được những yêu cầu trên thì 100% máy bạn mua là hàng chính hãng do tập đoàn Daikin sản xuất.

Qua bài viết này hi vọng các bạn có thêm được thông tin cũng như kiến thức cần thiết trước khi đi mua điều hòa daikin cho gia đình mình.

>>> Xem tham khảo sản phẩm tại đại lý điều hòa Daikin chính hãng