Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Mua điều hòa Daikin chính hãng giá rẻ uy tín ở đâu?

Máy điều hòa Daikin là một thiết bị gia dụng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn trong những năm gần đây. Trái đất đang ngày càng nóng lên cũng đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao. mối quan tâm lúc này của người dùng là Mua điều hòa Daikin ở đâu để đảm bảo về chất lượng cũng như có được lợi ích tốt nhất?

Lợi thế khi chọn mua điều hòa Daikin tại Đại lý Proshop chính hãng

Đại lý Proshop điều hòa Daikin

Để mua được chiếc điều hòa Daikin chính hãng với giá rẻ bạn cần tìm tới những đơn vị lớn, tức là các đại lý cấp Proshop của Daikin. Ở các đơn vị này họ thường phân phối sản phẩm điều hòa Daikin tới các đại lý nhỏ, lẻ và được gọi là đại lý cấp 2, cấp 3.

Tại các đại lý Proshop Daikin này sản phẩm sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận là chính hãng 100%, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ sau bán hàng rất ân cần, giá bán sản phẩm rất rẻ so với các đại lý nhỏ lẻ khác.

Ngoài những ưu đãi về giá bán tốt, khách hàng còn được bảo hành sản phẩm điều hòa Daikin 2 năm, riêng máy nén bảo hành 5 năm. Chế độ bảo hành ưu tiên này chỉ được áp dụng cho những khách hàng mùa hàng và được kích hoạt bảo hành điện tử tại các đại lý Proshop trên toàn quốc. ( Với những trường hợp không được kích hoạt bảo hành bởi đại lý Proshop, máy điều hòa Daikin bạn mua chỉ được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 4 năm cho máy nén).

>>> Xem ngay sản phẩm máy điều hòa Daikin chính hãng giá cực tốt

Chính hãng Daikin Bắc Việt tại Hà Nội:

  • VPGD: Số 1/143 Phú Gia, Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 6673 2121 – (024) 6681 4646
  • Hotline: 0981 036 381
  • Email: daikinbacviet@gmail.com
  • Website: https://daikinbacviet.vn
  • Thời gian mở cửa: Thứ 2 – 7: 8h – 18h

Ngoài các đại lý Proshop điều hòa Daikin, bạn có thể tìm đến các đại lý cấp 2, cấp 3 chính hãng của Daikin trên toàn quốc để mua điều hòa Daikin chính hãng với giá tốt nhất. Tại các đại lý cấp 2, và cấp 3 giá điều hòa Daikin sẽ đắt hơn đại lý Proshop vào khoảng 200.000 – 300.000đ, nhưng bù lại chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng từ các đại lý này sẽ tốt hơn các đại lý lớn.

Với những trường hợp mua hàng tại các siêu thị điện máy bạn sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc hàng hóa bạn mua, tuy nhiên mức giá để mua được chiếc điều hòa Daikin ở những siêu thị điện máy thường đắt bởi lẽ giá bao hàm cả thương hiệu cùng nhiều chi phí về mặt bằng, nhân công.

Mua điều hòa Daikin online cũng là một giải pháp tốt dành cho bạn, lợi thế mua hàng online thường giúp bạn mua được điều hòa với giá rẻ nhất. Bạn chỉ nên mua online nếu bên bán điều hòa Daikin cho bạn có thể xuất được hóa đơn VAT và kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm bạn mua. Nếu đáp ứng được hai yêu cầu hóa đơn và bảo hành thì 100% đó là sản phẩm Daikin chính hãng bạn nhé.

https://daikinbacviet.vn là website chính thức của Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Bắc Việt, là đơn vị phân phối các sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng toàn Miền Bắc, Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm điều hòa Daikin bạn đều có thể liên hệ với Cty Bắc Việt để có lời giải đáp cụ thể nhất.

>>> Xem tham khảo sản phẩm điều hòa Daikin tại Daikin Bắc Việt