Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa Daikin nhấp nháy đèn không bật tắt được?

Hiện tượng điều hòa Daikin nhấp nháy đèn màu xanh (đèn timer) là đang cảnh báo điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố, muốn biết điều hòa Daikin mình đang gặp sự cố gì để khoanh vùng sửa chữa cần làm các bước test lỗi.

>>> Đọc thêm Những sự cố hỏng hóc điều hòa khiến tiền điện tăng vọt

Là một trong những dòng điều hòa tốt nhất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng mua và sử dụng nhưng trong quá trình dùng điều hòa Daikin cũng có một vài lỗi khiến nhiều người đau đầu và một trong những biểu hiện gặp lỗi chính là tình trạng điều hòa Daikin nhấp nháy đèn màu xanh báo thời gian (TIMER).

Vậy dấu hiệu điều hòa Daikin báo nhấp nháy đèn thời gian có nghĩa là gì? lỗi do đâu và cách khắc phục như thế nào? Cùng Daikin Bắc Việt tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Điều hòa Daikin nhấp nháy đèn cachr báo điều hòa gặp sự cố

Điều hòa Daikin nhấp nháy đèn cachr báo điều hòa gặp sự cố

Điều hòa Daikin báo lỗi nhấp nháy đèn TIMER

Thiết kế kỹ thuật trên điều hòa Daikin cho phép máy tự động phát ra tín hiệu nhấp nháy đèn thời gian. Chính vì thế, khi đèn thời gian nhấp nháy tức là máy điều hòa đaikin nhà bạn đang gặp sự cố nào đó.

Cách kiểm tra lỗi trên điều hòa Daikin

Ấn gữa nút Cancel để bắt đầu test lỗi

Ấn gữa nút Cancel để bắt đầu test lỗi

Để nắm được máy điều hòa Daikin nhà bạn đang gặp vấn đề gì, bạn có thể kiểm tra thông qua mã lỗi. Để biết được mã lỗi điều hòa đaikin bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Hướng remote điều khiển điều hòa -> Ấn và giữ phím “Cancel” khoảng 5-6s khi nào có tiếng “Bíp” phát ra thì nhả tay khỏi phím “Cancel”. Lúc này trên màn hình hiển thị của điều khiển sẽ hiển thị “00”- Đây Là mã hiển thị mặc định trong trương trình “Test Lỗi”.

Bước 2: Tiếp tục ấn phím “Cancel” từng nhịp một ( không giữ ) để chuyển qua các mã lỗi cho đến khi nghe tiếng kêu “ Bíp dài” thì dừng lại.

Lúc này, sẽ xuất hiện mã lỗi của máy điều hòa Daikin đang gặp phải, để biết được mã lỗi này báo hiệu điều hòa Daikin đang gặp vấn đề gì bạn >>> Xem thêm Tổng hợp mã lỗi điều hòa Daikin thường gặp nhất

 Trong trường hợp bạn không thể test được lỗi qua các bước hướng dẫn trên, hãy liên hệ ngay với Chúng Tôi để được giúp đỡ.

Daikin Bắc Việt

Địa chỉ: Số 15 Phú Gia, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024. 66732121 – 0981 036 381

Email: daikinbacviet@gmail.com