Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Vì sao Giá Điều Hòa Daikin và điều hòa các hãng tăng 2022?

Dịch bệnh kéo dài buộc các nước trên thế giới phải có các biện pháp giãn cách, phong tỏa xã hội. Không thể thoải mái sản xuất, đi lại, giao thương đã khiến chuỗi cung ứng hàng hóa trên toàn cầu bị đứt gãy. Khi chuỗi cung ứng bị đứt gãy sẽ khiến hàng hóa trên toàn cầu tăng cao, điều hòa Daikin, điều hòa nói chung cũng không nằm ngoài chu kỳ tăng giá tất yếu hiện nay.

Năm 2022 giá điều hòa Daikin sẽ thay đổi như thế nào?

Điều hòa Daikin hiện nay chủ yếu được sản xuất tại nhà máy đặt ở Thái Lan và Việt Nam. Để sản xuất được hoàn chỉnh một chiếc điều hòa Daikin cần rất nhiều linh kiện (bo mạch điện tử, máy nén, dàn bay hơi và dàn ngưng tụ, quạt..), Những linh kiện này được Daikin nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Linh kiện sản xuất điều hòa Daikin tăng cao

Như đã biết, dịch bệnh kéo dài buộc các nước trên thế giới phải có các biện pháp giãn cách, phong tỏa xã hội. Sản xuất, đi lại, giao thương bị hạn chế. Gần như tất cả các linh kiện để sản xuất điều hòa đều tăng, vận chuyển khó khăn đã khiến giá điều hòa Daikin leo giá theo.

Theo những thông tin mới nhất Daikin Bắc Việt có được, giá điều hòa Daikin 2022 sẽ tăng 5 – 10% so với cùng kỳ 2021. Tại thời điểm hiện tại là tháng 2/2022, điều hòa Daikin đã có mức tăng là 2% so với cùng kỳ, dự kiến vào hè giá sẽ còn tiếp tục tăng.

>>> Xem ngay giá điều hòa Daikin cập nhật mới nhất

Giá điều hòa toàn thị trường thay đổi thế nào?

Không chỉ điều hòa Daikin, điều hòa các hãng khác như Panasonic, Casper, LG.., cũng có chung những khó khăn như điều hòa Daikin gặp phải. Giá mặt bằng chung của các hãng điều hòa 2022 được dự đoán sẽ tăng khoảng 10% so với cùng kỳ 2021.

Điều hòa Casper là thương hiệu mới nổi hiện nay

Đại diện một hãng điều hòa mới nổi trong những năm gần đây là điều hòa Casper cũng cho biết, hãng này có kế hoạch tăng 10% giá các sản phẩm điều hòa của mình 2022.

>>> Xem tham khảo giá điều hòa Casper