Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Quy trình sản xuất điều hòa Daikin tiêu chuẩn cao tại Việt Nam

Khi mới có thông tin những chiếc điều hòa Daikin sẽ được sản xuất tại Việt Nam, đã co không ít người dùng có những hoài nghi về chất lượng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những hoài nghi đó đã hoàn toàn biến mất bởi những chiếc điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam cho chất lượng cực tốt và ổn định.
Niềm tin đó được tạo dựng từ tác phong, cung cách quản lý kinh doanh cũng như quy trình quản trị chất lượng riêng biệt. Từ nhiều năm nay, Nhật Bản luôn được đánh giá là đất nước mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhờ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt; phải kể đến những thương hiệu có tiếng xuất hiện tại Việt Nam như Honda, Toyota hay Daikin. Trong đó, Daikin với kinh nghiệm gần 100 trăm chuyên biệt trong ngành điều hòa không khí là một thương hiệu được nhiều người Việt lựa chọn và tin dùng.

Nhà máy tại Việt Nam với công nghệ hiện đại bậc nhất

Nhà máy Daikin áp dụng công nghệ cao và mô hình quản lý tiêu chuẩn Nhật Bản

Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, để phục vụ người dùng nơi đây được tốt hơn, nhà sản xuất máy điều hòa không khí Daikin đã chính thức đặt nhà máy sản xuất trên khu đất rộng 210.000 m2, thuộc KCN Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên vào đầu năm 2018. Không chỉ hội tụ và chắt lọc những công nghệ hiện đại nhất của Daikin toàn cầu, nhà máy tại Việt Nam còn áp dụng nhiều công nghệ mới, dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu biểu trong đó là hệ thống IoT để quản lý sản xuất.
Nhờ IoT, dữ liệu sản xuất liên tục được lưu trữ, thống kê và tự động cập nhật trên các màn hình đặt trong nhà máy. Khi có lỗi xảy ra, dây chuyền sẽ tự động dừng sản xuất và thông báo cho đội ngũ giám sát. Điều này giúp nhà máy có thể kiểm tra chất lượng ngay tại dây chuyền sản xuất và phản ứng kịp thời nhằm đảm bảo không có sản phẩm lỗi nào đến tay khách hàng. Đây cũng chính là công nghệ mà Daikin Việt Nam tự hào đã trở thành hình mẫu cho các nhà máy khác trên thế giới.
Bên cạnh đó, Daikin Việt Nam cũng đi tiên phong trong việc xây dựng dây chuyền sản xuất theo dạng module gồm những module nhỏ được thiết kế theo chuẩn Daikin quốc tế, giúp việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng và linh hoạt. Nhờ vậy, năng suất nhà máy đã tăng lên mức 25 giây/sản phẩm – tốc độ nhanh nhất trong Tập đoàn Daikin.
Theo lãnh đạo nhà máy, việc tiên phong áp dụng những công nghệ tối tân không chỉ giúp tăng năng suất mà còn giảm thiểu đáng kể tác động đến môi trường. Hiện tại với 1 dây chuyền lắp ráp chính và các dây chuyền phụ trợ hiện đại, hiện tại nhà máy có thể cung cấp 500.000 bộ sản phẩm điều hòa dân dụng. Theo kế hoạch, khi các dây chuyền mới được lắp đặt hoàn thiện có thể nâng công suất lên 1.000.000 bộ sản phẩm/năm.
>>> Xem ngay Điều hòa Daikin giá tốt tại Bắc Việt
>>> Xem ngay truyện điền văn hay nhất hiện nay