Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Nguyên nhân điều hòa Daikin không nhận tín hiệu điều khiển

Điều hòa Daikin không nhận tín hiệu từ điều khiển, nguyên nhân là do đâu? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc điều hòa Daikin không nhận tín hiệu từ điều khiển.

Trong bài viết hôm nay các kỷ thuật viên của Daikin Bắc Việt chúng tôi xin chia sẽ đến quý khách hàng về chủ đề điều hòa không nhận tín hiệu từ điều khiển khi đang hoạt động.

Mời các bạn dành ít thời gian tìm hiểu qua nội dung, vì biết đâu sau khi đọc xong có thể tìm ra nguyên nhân tiềm ẩn trong máy và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng cho thiết bị của mình.

>>> Đọc thêm Vì sao khi sử dụng điều hòa Daikin phòng có mùi

Nguyên nhân điều hòa Daikin không nhận tín hiệu từ điều khiển

Do điều khiển điều hòa Daikin sử dụng lâu ngày bị hết pin

Điều hòa Daikin không nhận điều khiển cần kiểm tra pin đầu tiên

Điều hòa Daikin không nhận điều khiển cần kiểm tra pin đầu tiên

Để máy hoạt động được cần phải có điều khiển điều chỉnh điều hòa, Pin sử dụng cho điều hòa có tuổi thọ rất lâu khoảng trên 1 năm.

Vì vậy khi điều chỉnh nhiệt độ máy, nhận thấy không ăn bạn nên kiểm tra pin lắp trong điều khiển còn sử dụng được không, nếu hết bạn nên thay pin mới để máy hoạt động bình thường trở lại.

Nguyên nhân này cách khắc phục tương đối đơn giản bất kì bạn đọc nào cũng có thể áp dụng thành công trên dòng điều hòah của mình.

Do con mắt thần hồng ngoại trên điều khiển bị hỏng

Mắt nhận là linh kiên quyết định điều hòa có nhận tín hiệu hay không

Mắt nhận là linh kiên quyết định điều hòa có nhận tín hiệu hay không

Máy có nhận được tín hiệu hay không tất cả nhờ vào con mắt thần từ điều khiển này.

Ở điều khiển con mắt thần này nằm vị trí ở trên đầu, có nhiệm vụ truyền tín hiệu từ điều khiển đến board điều hòa và điều khiển mọi hoạt động trên thiết bị.

Vì vậy khi bộ phận này bị hỏng xem như máy không thể hoạt động.

Trong trường hợp này bạn nên gọi thợ kỷ thuật sửa điều hòa hay đơn vị uy tín gần khu vực qua kiểm tra và xử lý triệt để cho thiết bị.

Hư hỏng này khá phức tạp đòi hỏi phải am hiểu sâu, rành về điều hòa mới có thể tự tiến hành được.

Tuyệt đối bạn không nên tự ý sửa khi không rành về  chuyên môn bởi máy sẽ hư hỏng nặng thêm và chi phí bỏ ra sửa lại rất cao.

Do board nhận tín hiệu trên dàn lạnh bị hư

board mạch điều hòa Daikin

board mạch điều hòa Daikin

Board dàn lạnh bị hư không còn khả năng nhận được tín hiệu từ điều khiển, vì vậy khi người dùng muốn bật hay chỉnh nhiệt độ điều hòa theo ý muốn không thể thực hiện được.

Thông thường gặp hiện tượng không nhận tín hiệu từ điều khiển mà bạn đã kiểm tra hết các nguyên nhân từ bộ điều khiển cầm tay rồi thì nguyên nhân là do hỏng con mắt nhận trên Board dàn lạnh, Khi mắt nhận hỏng điều hòa daikin nhà bạn sẽ không nhận được bất kỳ tín hiệu nào từ bộ điều khiển.

Bạn cần nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân gây ra và gọi thợ sửa điều hòa Daikin có chuyên môn qua kiểm tra, xử lý triệt để cho điều hòa.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng điều hòa

  • Phải  luôn vệ sinh định kì cho máy, thời gian vệ sinh tùy thuộc vào môi trường sử dụng của từng gia đình, doanh nghiệp mà có cách tiến hành cho phù hợp.
  • Khi sử dụng điều khiển, tốt hơn hết bạn cần trang bị một bao bọc ngoài nhằm hạn chế bị vào nước và giảm thiệu lực tác động trong trường hợp bị rơi rớt mạnh.
  • Một thời gian sử dụng điều khiển nếu thấy màn hình bị mờ, đèn sáng yếu, bấm lúc ăn lúc không bạn nên thay pin mới để điều khiển hoạt động bình thường trở lại.
  • Phải có thời gian cho máy nghỉ ngơi, tránh để máy hoạt động liên tục rất nhanh xuống cấp, giảm tuổi thọ và tiêu hao nhiều điện năng…

Sửa điều hòa không nhận tín hiệu ở đâu uy tín

Qua bài viết này chúng tôi hi vọng quý khách sớm tìm ra nguyên nhân cũng như cách xử lý triệt để cho điều hòa của mình.

Trong trường hợp có gặp khó khăn hay không rõ về vấn đề gì vui lòng gọi qua hotline Daikin Bắc Việt: 0981036381 để được các kỷ thuật viên hướng dẫn tận tình và tiến hành khắc phục một cách nhanh chóng.

Daikin Bắc Việt là nhà phân phối chính hãng điều hòa Daikin lớn nhất Miền Bắc, chúng Tôi có đầy đủ đội ngũ kỹ thuật viên hiểu biết về hệ thống điều hòa Daikin để giúp bạn khắc phục tất các vấn đề về điều hòa Daikin mà bạn gặp phải.

Luôn báo đúng giá, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn và xuất hóa đơn cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Khi sửa chữa thiết bị cho khách hàng công ty luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu.

Đội ngũ kỷ thuật viên tay nghề cao, chuyên về sửa máy lạnh, nhiều kinh nghiệm, kiểm tra đúng bệnh và chữa trị triệt để chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ công ty chúng tôi.

Giảm giá cho khách hàng thân quen sử dụng dịch vụ từ lần 2 trở lên.

>>> Xem thêm các sản phẩm điều hòa Daikin giá cực rẻ tại Daikin Bắc Việt