Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Lý do điều hòa trung tâm Daikin luôn được ưu tiên lựa chọn

Ngày nay đã có một số hãng điều hòa khác nhau phát triển hệ máy điều hòa trung tâm, tuy nhiên điều hòa Daikin trung tâm vẫn luôn giữ được vị trí số 1 của mình nhờ sự vượt trội về công nghệ và độ bền.

Trong khi hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điều lạnh đều liên tục đa dạng hóa sản phẩm, Daikin lại kiên định, chỉ chuyên một lĩnh vực để tạo ra những chiếc máy điều hòa chất lượng cao. Vì vậy, Daikin đã đáp ứng được tất cả nhu cầu từ quy mô đến loại hình ứng dụng với dãy sản phẩm đa dạng bao gồm điều hòa dân dụng, thương mại, công nghiệp và hệ thống điều khiển trung tâm thông minh.

Điều hòa trung tâm VRV 4S đang là lựa chọn tối ưu cho chung cư

Chất lượng điều hòa Daikin được đánh giá là một trong những hãng tốt nhất hiện nay với độ bền cao, vận hành êm, làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng, dàn tản nhiệt được xử lí chống ăn mòn.

Là công ty chuyên về điều hòa không khí nên Daikin luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên phong trong điều hòa như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, môi chất thế hệ mới R32 thân thiện hơn với môi trường… Daikin là thương hiệu đầu tiên phát minh ra điều hòa trung tâm thông minh VRV dành cho các tòa nhà, cao ốc trung tâm thương mại, biệt thự, penthouse… với nhiều tính năng vượt trội. Thế hệ VRV mới nhất hiện nay là VRV IV.

Điều hòa trung tâm VRV IV có kết cấu gồm 1 dàn nóng có thể kết nối đến 64 dàn lạnh với dãy công suất rộng từ 6HP – 60HP đáp ứng mọi nhu cầu về điều hòa của những công trình có không gian rộng, nhiều phòng chức năng.

VRV 4 có nhiều công suất dàn nóng đa dạng để lựa chọn

Một trong những ưu điểm lớn nhất khiến VRV IV được ưa chuộng là các dàn lạnh được thiết kế tinh tế với 24 loại với 109 kiểu dáng khác nhau. VRV IV có các thiết kế dàn lạnh giấu trần nối ống gió, được “ẩn” hoàn toàn trên trần nhà, khiến kiến trúc không gian không bị ảnh hưởng bởi các dàn lạnh như điều hòa thông thường. Hoặc như dàn lạnh cassette âm trần cảm biến, đảo gió thông minh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời rất tiết kiệm năng lượng.

>>> Xem tham khảo các model điều hòa trung tâm Daikin mới nhất

Dàn lạnh âm trần nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin

VRV IV có thể được điều khiển bằng smartphone. Với công nghệ này, người dùng có thể chủ động kiểm tra nhiệt độ hay bật/tắt điều hòa ở các phòng; hay điều khiển những chức năng chính như: bật/tắt, chế độ hoạt động, cài đặt nhiệt độ, cài đặt hướng gió, theo dõi nhiệt độ hiện tại trong phòng và ngoài trời, cài đặt hẹn giờ…

Tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng khi người dùng chọn mua điều hòa, các dòng máy của Daikin đều sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm lên đến 30% năng lượng.

VRV IV tích hợp công nghệ Heatpump (2 chiều lạnh/sưởi), bên cạnh tác dụng làm mát, hệ thống còn có khả năng đổi ngược chiều để sưởi ấm phù hợp với vùng khí hậu có mùa đông lạnh… Ngoài ra, công nghệ đỉnh cao VRT (thay đổi nhiệt độ của môi chất lạnh) giúp VRV IV giảm thiểu tối đa sự chênh lệch giữa nhiệt độ bay hơi và nhiệt độ ngưng tụ. Nhờ đó, máy nén dàn nóng làm việc ít hơn, dẫn đến điện năng tiêu thụ giảm đáng kể. Với 3 chế độ hoạt động: mạnh mẽ, nhanh, hoặc êm dịu, công nghệ VRT đáp ứng mọi nhu cầu như làm lạnh nhanh, rút ngắn thời gian ổn định nhiệt độ, hay tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống.

Daikin Industries Ltd Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí cho dân dụng và công nghiệp lớn nhất thế giới. Các sản phẩm tiên phong bao gồm máy điều hòa không khí packaged tại Nhật Bản và hệ thống điều hòa trung tâm thông minh VRV (Variable Refrigerant Volume). Hiện nay, Daikin có 80 nhà máy và sản phẩm có mặt tại 140 quốc gia.

Thông tin hotline tư vấn sản phẩm:

024 6673 2121 – 0981 036 381

>>> Xem hết các giải pháp điều hòa Daikin hiện nay