Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKC và FTKS có gì khác nhau

Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKC và điều hòa Daikin FTKS có gì khác nhau? FTKC được coi là dòng máy tiêu chuẩn của hãng điều hòa Daikin và đang được tiêu thụ chủ yếu trên thị trường. Với dòng máy FTKS thì đây lại là dòng sản phẩm cao cấp có độ bền cực cao trong những năm gần đây.

>>> Đọc thêm Tại sao công suất điều hòa Daikin được tính là Btu?

1. Đặc điềm giống nhau nổi bật của 2 dòng sản phẩm FTKC và FTKS

+ Công nghệ inverter: Công nghệ inverter là giải pháp hiên nay cho sự thoải mái cao, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm điện năng tốt hơn. Với công nghệ inverter của Daikin, bạn có thể tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, giúp đạt được và duy trì nhiệt độ mong muốn nhanh chóng chính xác để đảm bảo sự tiện nghi của bạn.

Biều đồ tiết kiệm điện điều hòa sử dụng công nghệ inverter

+ Mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh giảm năng lượng hao phí bằng cách sử dụng mắt thần hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

+ Phin lọc Apatit Titan: Apatit Titan có khả năng hấp thụ bụi bẩn vượt trội. Khi các hạt bụi bị hút vào phin lọc, chất xúc tác quang sẽ hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi một cách hiệu quả.

+ Cánh tản nhiệt chống ăn mòn: Bề mặt của dàn nóng được phủ một lớp nhựa Acralic mỏng làm tăng khả năng chống lại axit và muối biển, vì vậy dàn nóng sẽ vô cùng bền bỉ.

>>> Xem ngay top sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu bán chạy nhất

2. Đặc điểm khác nhau của 2 dòng sản phẩm FTKC và FTKS

+ Kiểu dáng sản phẩm: Với sản phẩm FTKC, máy được thiết kế mới lạ, mang phong cách châu âu rất hiện đại và tinh tế. Với sản phẩm FTKS, máy được thiết kế nhỏ gọn, mang phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà. Cả 2 máy có thiết kế khác nhau, nhưng đều có vẻ đẹp riêng biệt không trùng lặp với các sản phẩm khác.

Điều hòa Daikin FTKC

Điều hòa Daikin FTKS

+ Môi chất lạnh (gas lạnh): Dòng máy FTKC được Daikin đưa môi chất lạnh thế hệ mới R32 vào sử dụng, R32 có khả năng chuyền nhiệt hiệu quả và giảm thiểu tác hại tới môi trường. Dòng máy FTKS sử dụng gas R410a, đây là loại gas cũ đã có từ lâu. nếu so sánh về ưu điểu thì gas R410a được đánh giá thấp hơn gas R32 rất nhiều.

+ Tính năng: So về tính năng dòng sản phẩm FTKS có nhiều ưu thế cũng như điểm nổi bật mà dòng sản phẩm FTKC không có được.

– Luồng gió 3 chiều: Chức năng đảo gió tự động theo phương ngang tự động di chuyển cách hướng gió dòng sang trái hoặc phải. luồng gió 3 chiều kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang giúp luân chuyển không khí đều đến khắp mọi nơi của căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn. Chức năng này FTKS có, FTKC không có.

Luồng gió 3 chiều điều hòa FTKS

Luồng gió 3 chiều điều hòa FTKS

– 2 cánh đảo gió: Hệ thống đảo gió 2 cách mạnh mẽ và cánh hướng dòng rộng hoạt động luân phiên giúp phân bố gió đều khắp căn phòng cả phương đứng lẫn phương ngang. Chức năng này FTKS có, FTKC không có.

– Chống nấm mốc: Khi ngừng chức năng làm lạnh hoặc làm khô máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và mùi khó chịu. Chức năng này FTKS có, FTKC không có.

+ Giá sản phẩm: Đối với dòng máy FTKC được coi là dòng máy tiêu chuẩn nên có giá thành khá rẻ, chỉ vào khoảng 11.700.000đ cho công suất 12000btu. Đối với dòng sản phẩm FTKS, đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp của Daikin, chính vì vậy giá sản phẩm này không hề rẻ, giá bán thị trường vào khoảng 12.900.000đ cho công suất 12000btu.

>>> Xem chi tiết điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu ga r32 

>>> Xem chi tiết điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu ga r410a