Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Địa điểm cung cấp điều hòa daikin tốt và rẻ nhất

Bạn còn đang phân vân chưa biết chọn loại điều hòa nào và mua ở đâu cho uy tin. Như các bạn đã biết sản phẩm điều hòa đang được thị trường Việt ưa chuộng nhưng có rất nhiều sản phẩm ra đời với những tính năng rất tốt nên khiến mọi người bối rối. Gần đây nhất daikin đã cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa daikin với nhiều tính năng mới thông minh giúp các bạn tiết kiệm điện khá tốt

>>> Xem thêm Những lưu ý sử dụng điều hòa khi ngủ

Mua điều hòa Daikin chính hãng ở đâu giá rẻ:

Kho hàng Daikin Bắc Việt

Để mua được chiếc điều hòa Daikin chính hãng với giá rẻ bạn cần tìm tới những đơn vị lớn, tức là các đại lý cấp Proshop của daikin. Ở các đơn vị này họ thường phân phối sản phẩm điều hòa Daikin tới các đại lý nhỏ, lẻ và được gọi là đại lý cấp 2, cấp 3. Tại các đại lý Proshop Daikin này sản phẩm sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận là chính hãng 100%, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ sau bán hàng rất ân cần, giá bán sản phẩm rất rẻ so với các đại lý nhỏ lẻ khác. Ngoài những ưu đãi về giá bán tốt, khách hàng còn được bảo hành sản phẩm điều hòa Daikin 2 năm, riêng máy nén bảo hành 5 năm. Chế độ bảo hành ưu tiên này chỉ được áp dụng cho những khách hàng mùa hàng và được kích hoạt bảo hành online tại các đại lý Proshop trên toàn quốc. ( Với những trường hợp không được bởi Proshop máy điều hòa daikin bạn mua chỉ được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 4 năm cho máy nén)

Địa chỉ một số đại lý điều hòa Daikin chính giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Bắc Việt

VPGD: Số 1D/143 Phú Gia, Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 6673 2121 – (024) 6681 4646

Hotline: 0981 036 381

Email: daikinbacviet@gmail.com

>>> Xem ngay giá điều hòa Daikin cực tốt tại Daikin Bắc Việt

4. Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương,
Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7 3400 555

Email: sales@hopphat.com

5. Công ty Cổ phần Thương Mại kỹ thuật An Việt

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO7-B2 KĐT mới Dịch Vọng, P. Dịch Vọng,Q. Cầu Giấy, TP.HN

Điện thoại: (024) 3975.1468

Email: anviet@anvietco.vn

Ngoài các đại lý Proshop điều hòa Daikin, bạn có thể tìm đến các đại lý cấp 2, cấp 3 chính hãng của Daikin trên toàn quốc để mua được điều hòa Daikin chính hãng với giá tốt nhất. Tại các đại lý cấp 2, và cấp 3 giá điều hòa Panasonic sẽ đắt hơn đại lý Proshop vào khoảng 200.000 – 300.000đ, nhưng bù lại chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng từ các đại lý này sẽ tốt hơn các đại lý lớn.

Với những trường hợp mua hàng tại các siêu thị điện máy bạn sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc hàng hóa bạn mua, tuy nhiên mức giá để mua được chiếc điều hòa Daikin ở những siêu thị điện máy thường đắt bởi lẽ giá bao hàm nhiều chi phí về mặt bằng, nhân công…

Mua điều hòa Daikin online cũng là một giải pháp tốt dành cho bạn, lợi thế mua hàng online thường giúp bạn mua được điều hòa với giá rẻ nhất.

>>> Xem thêm sản phẩm điều hòa Daikin tại đại lý Proshop Chính Hãng