Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Top 6 điều hòa Daikin tốt nhất bán chạy tháng 7/2018

Điều hòa Daikin 2018 đã không còn tình trạng cháy hàng, lý do là do các hãng điều hòa đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn mọi năm về nguồn cung ứng hàng, một phần cũng do sức mua của người dùng giảm hơn mọi năm. Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm điều hòa Daikin có sức mua rất lớn, sau đây là top sản phẩm bạn chạy hàng đầu tháng 7/2018.

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKC50TVMV

Thiết kế: Điều hòa Daikin 18000Btu 1 chiều FTKC50TVMV thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng điều hòa Daikin Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh máy được thiết kế với hình dáng cong của nụ cười – thiết kế đặc trưng của series FTKC, mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với môi trường.

điều hòa daikin Công suất 18000Btu phù hợp cho không gian từ 20-30 m2

Làm lạnh mạnh mẽ với tính năng Powerful: Khi khởi động tính năng này, Điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa nhằm đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Với 1 thao tác điều khiển, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ như hòa mình vào thiên nhiên.

Công nghệ inverter: Khi đã đạt được độ lạnh cài đặt, công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường.

Mắt thần thông minh: là công nghệ nhằm tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

Điều Hòa Daikin 2 Chiều 9000btu FTXM25HVMV

Công nghệ làm lạnh tiên tiến: Điều hòa 2 chiều 9000btu Daikin FTXM25HVMV có thiết kế đơn giản với khuôn hình vuông vắn, thuộc dòng sản phẩm được bổ sung nhiều chức năng liên quan đến làm lạnh tiết kiệm như công nghệ Inverter, sử dụng gas R-32,… nhằm tránh sự hao phí điện năng đến mức tối đa.

Làm lạnh sưởi ấm đồng thời: Vì là điều hòa 2 chiều, điều hòa Daikin FTXM25HVMV vừa có thể là mát, vừa sưởi ấm hiệu quả được. Điều này sẽ giúp ổn định nhiệt độ của nhà bạn trong bất kỳ thời tiết nào. Thật tiện ích phải không nhỉ?

Làm lạnh nhanh Powerful: Sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Powerful, điều hòa 2 chiều Daikin có thể đưa nhiệt độ phòng đến điểm nhiệt độ yêu cầu làm lạnh chỉ trong vòng 20 phút. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu cho việc này nữa.

Động cơ biến tần inverter: Với máy biến tần Inverter, điều hòa daikin 2 chiều 9000btu FTXM25HVMV sẽ vừa được bổ sung khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, vừa giúp tránh hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh công suất mô tơ ổn định theo thời gian.

Ga r-32: Điều hòa sử dụng gas R-32 cho khả năng làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu hơn mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

>>> Xem chi tiết model sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTXM25HVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKQ35SVMV

Làm lạnh hiệu quả: Với công suất 12000Btu, Điều hòa Daikin FTKQ35SVMV sẽ bảo đảm làm mát hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ (từ 15 – 20m2) như phòng học, phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

Công nghệ inverter: Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ hạ công suất và duy trì nhiệt độ phòng ổn định mà không cần phải bật tắt liên tục như điều hòa không có inverter, qua đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ: Daikin 12000Btu FTKQ35SVMV còn là chiếc điều hòa với khả năng kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, ngay cả những vi khuẩn hoặc bụi siêu nhỏ cũng sẽ được màng lọc xúc tác quang Apatit của máy giữ lại và phân hủy. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Dàn nóng chống ăn mòn: Cánh tản nhiệt dàn nóng (đặt ngoài trời) của máy lạnh còn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Hạn chế nỗi lo về chi phí sửa chữa, bảo trì. Đặc biệt nếu như nhà bạn ở gần biển hoặc nơi có nồng độ muối cao dễ gây rỉ sét.

>>> Xem chi tiết model sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKQ35SVMV

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50RVMV

Thiết kế: Sở hữu thiết kế đơn giản và tông màu trắng thanh lịch, máy điều hòa 2 chiều Daikin 18000btu FTHF50RVMV có thể dễ dàng hài hòa với nhiều không gian nội thất.

Hiệu ứng Coanda: hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. Daikin đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể

Làm lạnh/sưởi ấm đồng thời: Là điều hòa 2 chiều, nên điều hòa Daikin này vừa có thể làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm hiệu quả. Nhờ vậy, gia đình bạn luôn có không gian thoải mái, dễ chịu bất kể thời tiết.

Tiết kiệm điện: Được trang bị công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, Không chỉ vậy, với công nghệ biến tần inverter điều hòa này còn cho phép động cơ vận hành êm ái.

Mắt thần thông minh: Sử dụng cảm biến chuyển động Intelligent Eye có khả năng dò được chuyển động của người trong phòng và khi không thấy có hoạt động nào thì máy lạnh sẽ tự động tăng lên 2 độ C, giúp tiết kiệm năng lượng đến 20%.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Điều hòa được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, giúp lọc sạch không khí bằng cách tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi,… trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn.

Ga r-32: Điều hòa này sử dụng gas R-32 an toàn với môi trường khi có thể giảm lượng khí thải đến 75% và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn nhờ khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTXM35HVMV

Mẫu mã: Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV có kiểu dáng sang trọng với màu trắng thanh nhã, tạo nên vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn. Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa 2 chiều Daikin này sẽ phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông.

Tiện lợi hơn với 2 chiều lanh/sưởi: Với khả năng có thể hoạt động được cả chiều nóng và chiều lạnh của mình, điều hòa daikin 2 chiều 12000btu FTXM35HVMV sẽ giúp gia đình bạn giữ nhiệt độ phòng thích hợp hơn, vừa sưởi ấm và làm mát tùy nhiệt độ môi trường.

Tiết kiệm điện: Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí tiền điện trong nhà, chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ còn mang lại khả năng giữ ổn định nhiệt độ, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Hệ thống phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng không gian sống trong lành. Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV sẽ lọc sạch bụi bẩn và tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bạn.

Môi chất lạnh thế hệ mới: Điều hòa sử dụng gas R-32 cho khả năng làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu hơn mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Cánh tản nhiệt chống ăn mòn: Với công nghệ xử lý cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn, điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV sẽ có tuổi thọ lâu hơn, hoạt động bền bỉ và ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hơn so với các thế hệ máy lạnh khác.

>>> Xem chi tiết model sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTXM35HVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKQ25SVMV

Thiết kế thanh lịch: Điều hòa daikin 1 chiều FTKQ25SVMV là sản phẩm phổ thông của hãng Daikin Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh được thiết tinh tế mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và thân thiện. Công suất 9000Btu đạt hiệu quả tối ưu với không gian dưới 15 m2.

Làm lạnh nhanh Powerful: Tính năng này có tác dụng điều khiển Điều hòa hoạt động ở công suất tối đa nhằm nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Mang lại không gian mát mẻ, tự nhiên trong thời gian chưa đầy 15 phút.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Điều hòa daikin 9000btu 1 chiều FTKQ25SVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả.

Cánh tản nhiệt chống ăn mòn: Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm.

>>> Xem chi tiết model sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKQ25SVMV