Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Phương án lựa chọn điều hòa multi daikin phù hợp nhất

Trong các hộ chung cư và các hộ gia đình thì lựa chọn điều hòa multi daikin là một sự lựa chọn hoàn hảo nhưng lựa chon như thế nào thì dưới đâu là 3 phương án để các bạn áp dụng và lựa chon điều hòa cho phù hợp.

>>> Những mẫu điều hòa tủ đứng Daikin cực sốc

 

Hệ thống điều hòa multi Daikin

Lựa chọn loại dàn lạnh điều hòa multi daikin phù hợp:

Sử dụng dang lạnh multi treo tường: Loại dang lạnh multi treo tường được thiết kế dơ giản, phù hợp hầu hết không gian sử dụng. Sự đơn giản của dang lạnh multi cũng giúp việc sửa lắp đặt, chữa và bảo dưỡng trở lên đơn giản gơn cho người dùng. Bên cạch đó là chi phí đầu tư thiết bị re hơn so với các loại dang lạnh khác.

Sử dụng dàn lạnh multi nối ống gió: So với dàn lạnh khác của dòng máy multi, dàn lạnh nối ống gió được thiết kế phức tạp hơn. Dàn lạnh loại này thường được lắp ở phòng ngủ và phòng khách căn hộ. Nhìn về tổng thể khi lắp đặt xong thì chiếc dàn lạnh này có ưu điểm là đẹp hơn rất nhiều so với các loại dàn lạnh còn lại. Chính vì được thiết kế hướng tới sự thẩm mỹ nên loại dàn lạnh này thường rất khó bảo trì, bảo dưỡng cũng như lắp đặt.

Dàn lạnh âm trần nối ống gió nhiều kích cỡ

Sử dụng dàn lạnh multi Caseette: Loại dàn lạnh này được thiết kế cũng khá đơn giản, không khác là mấy so với loại dàn lạnh treo tường, điểm khác biệt duy nhất là loại dang lạnh này có hình vuông và được lắp đặt âm trên trần thạch cao. Tuy không có được sự tinh tế và đẹp mắt như dàn lạnh nối ống gió, nhương bù lại dàn lạnh cassette lại có hiệu quả làm lanh/sưởi ấm vô cùng đáng nể. Lắp đặt, sửa chữa và bảo đưỡng loại dàn lạnh này cũng đơn giản như dàn lạnh treo tường.

Vì có thể mỗi căn hộ được bố trí một cách khác;và mỗi chủ nhà sẽ có nhu cầu khác nhau; diện tích của mỗi căn hộ khác số lượng phòng khác nhau thì chi phí cho điều hòa cũng sẽ khác nhau Nên sự lựa chọn điều hòa multi daikin cũng cần phải được tư vấn các bạn quan tâm tới sản phẩm điều hòa multi Daikin hãy liên lạc với chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất cho căn phòng của bạn.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa multi Daikin bán chạy