Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu hiệu suất cao mới 2019

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu có gì mới? băn khoăn lận sự tò mò dành cho sản phẩm này luôn được người tiêu dùng quan tâm. Theo Daikin Bắc Việt sự đổi mới của model điều hòa 2 chiều 9000btu là sử dụng hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. Daikin đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.. Sản phẩm có tên gọi FTHF25RAVMV/RHF25RAVMV

Hiệu suất năng lượng cao vượt trội

Dòng sản phẩm này FTHF25RAVMV đạt hiệu suất năng lượng từ 5.3 đến 6.3, nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32.

Hiệu ứng Coanda

Daikin FTHF25RAVMV được thiết kế mặt nạ Coanda thổi luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra môi trường tiện nghi và giảm gió lạnh thổi vào người.

Hiệu ứng coanda bảo vệ sức khỏe

Công nghệ inverter và mắt thần thông minh

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter và mắt thần thông minh đã mang tới cho điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25RAVMV một khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Điều khiển thông minh (tùy chọn thêm)

Với điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa Daikin Inverter FTHF25RAVMV từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần.

Thoải mái

Máy điều hòa không khí inverter FTHF25RAVMV điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp

Dành lạnh hoạt động êm ái

Với quạt cấp thấp nhất, model công suất 2.5 kW có âm thanh khi vận hành chỉ 25 dB(A).
Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/dàn lạnh hoạt động êm độ ồn giảm từ 3 đến 4 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.