Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Vì sao điều hòa Đaikin được tin dùng và bán chạy nhất thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà điều hòa đaikin là thương hiệu được tin dùng và bán chạy bực nhất trên toàn thế giới. Sau đây là một số lý do giải thích cho sự lớn mạnh của thương hiệu điều hòa này trên toàn cầu.

Lý giải điều hòa Đaikin là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới

Tập đoàn daikin là nhà sản xuất máy ĐHKK đầu tiên ở nhật bản được cấp chứng nhận quốc tế ISO 9001 về quản lý chất lượng. Tất cả các thiết bị điều hòa Đaikin đều được cấp chứng nhận của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Các chứng nhận ISO 9000 được trao cho các nhà cung cấp đáp ứng đủ yêu cầu của các tiêu chuẩn ISO. ISO 9001 là chứng nhận về sự đảm bảo chất lượng của sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, nghiên cứu và cải tiến, sản xuất, lắp đặt và dịch vụ có liên quan.

Điều hòa Đaikin là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng trên toàn thế giới

Điều hòa Đaikin là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng trên toàn thế giới

Daikin chỉ chuyên sâu sản xuất điều hòa không khí, điều này cho thấy Daikin sẽ làm tốt hơn các thương hiệu điều hòa khác vốn không chỉ chuyên sâu về sản phẩm điều hòa.

Là nhà sản xuất máy điều hòa không khí với công nghệ tiên tiến nhất, Daikin luôn đi tiên phong trong công nghệ máy điều hòa không khí như hệ thống inverter, ứng dụng môi chất lạnh r-32 tiên tiến.

Daikin cung cấp đa dạng các sản phẩm điều hòa Đaikin cùng mạng lưới Đại Lý bán hàng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chính điều này đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về điều hòa , từ dân dụng, thương mại tới công nghiệp.

Điều hòa Đaikin có mức giá vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp bạn có thể nhanh chóng tính toán và tìm cho mình chiếc điều hòa phù hợp nhất với điều kiện kinh kế cũng như khả năng chi trả cho phép của bản thân.

>>> Xem ngay giá điều hòa đaikin khuyến mại hấp dẫn tại đại lý chính hãng

Đáp ứng nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi đối tượng khách hàng, điều hòa Đaikin có nhiều công suất làm lạnh, phù hợp với nhiều kích thước diện tích phòng khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ điều hòa cá nhân, gia đình cho đến điều hòa có công suất lớn với không gian rộng như hội trường, tòa nhà cao tầng. Mỗi loại điều hòa ứng với công suất làm lạnh khác nhau của Daikin có thể kể đến như:

>> Điều hòa đaikin treo tường sử dụng phổ biến cho hộ gia đình.

>> Điều hòa Đaikin âm trần cassette sử dụng cho phòng khách, văn phòng làm việc.

>> Điều hòa multi Đaikin giải pháp hoàn hảo cho cho các căn hộ chung cư

>> Điều hòa multi Đaikin trung tâm VRV giải pháp cho các tòa nhà và không gian rộng lớn

Một số tính năng nổi bật điều hòa Đaikin mang lại:

Tính năng nổi bật điều hòa Đaikin

Tính năng nổi bật điều hòa Đaikin

– Chế độ hoạt động ban đêm: Khi bật chế độ ban đêm, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 0,5oC sau mỗi 60 phút hoặc khi bạn cài đặt chế độ hẹn giờ vào ban đêm  thì chiếc điều hòa Đaikin thông minh sẽ tự ngắt khi nhiệt độ ban đêm lạnh hơn. Chế độ hoạt động ban đêm sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và không bị thức giấc do quá lạnh.

– Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của điều hòa có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Với khả năng thay đổi công suất bằng cách điều chỉnh tần số hoạt động, điều hòa Đaikin có thể duy trì nhiệt độ phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, tăng tính năng tiết kiệm và tăng tiện ích kinh tế cho gia đình nhiều hơn.

– Tự động vận hành lại khi có điện: Khi xảy ra sự cố mất điện, điều hòa có khả năng ghi nhớ chế độ đã được cài đặt trước đó và tự động khởi động cũng như tiếp tục chế độ làm việc khi có điện, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thực hiện lại các thao tác cài đặt phức tạp.

– Chế độ hẹn giờ tiện dụng: Điều hòa Đaikin với chức năng hẹn giờ giúp bạn thuận tiện và chủ động hơn trong việc cài đặt giờ bật, tắt máy. Bạn có thể dễ dàng hẹn giờ bật của điều hòa theo mục đích và thời gian sử dụng khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời còn có chất lượng làm lạnh tốt, mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhiều hơn.

Với những ưu điểm trên sẽ là không khó hiểu khì điều hòa Đaikin luôn là hãng điều hòa có doanh số bán hàng nhiều số 1 trong những năm gần đây.

>>> Xem các sản phẩm điều hòa Đaikin được tin dùng trên toàn thế giới