Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Những thay đổi của điều hòa Daikin 2019 có gì mới

Nói tới thương hiệu điều hòa Daikin, hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đã không còn lã lẫm gì về một thương hiệu điều hòa lớn và đã được khẳng định chất lượng trong nhiều năm qua. Năm 2019 điều hòa Daikin đã có những thay đổi nào so với những năm trước?

Điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam

Hầu hết người tiêu dùng đã quá quen thuộc với những chiếc điều hòa Daikin được sản xuất tại Thái Lan hay Malaysia, vì vậy khi điều hòa Daikin được sản xuất tại Việt Nam đã khiến không ít người hụt hẫng cũng như có những nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này.

Nguyên nhân người Viêt Nam không ưa chuộng hàng Việt Nam đã có trong tiềm thực và tồn tại trong nhiều năm qua, lý do có thể do người tiêu dùng có so sánh về chất lượng giữa các mặt hàng được nhập khẩu từ Thái Lan và hàng được gia công và sản xuất trong nước.

Đối với riêng sản phẩm điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sẽ không khác gì so với những chiếc điều hòa Daikin sản suất tại Thái Lan. Điều hòa Daikin tại Việt Nam vẫn mang công nghệ sản xuất của Nhật Bản, linh kiện chính được nhập khẩu hoàn toàn, và được lắp giáp dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia Nhật Bản.

Nhà máy sản xuất điều hòa Daikin tại Hưng Yên - Việt Nam

Nhà máy sản xuất điều hòa Daikin tại Hưng Yên – Việt Nam

Năm 2019 và các năm tới đây hầu hết các model điều hòa Daikin treo tường sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Một số sản phẩm điều hòa Daikin thương mại vẫn sẽ được nhập khẩu, như điều hòa multi Daikin. điều hòa trung tâm Daikin.

>>> Xem thêm điều hòa multi Daikin được nhiều người dùng lựa chọn

Giá điều hòa Daikin sẽ rẻ hơn

Do hiện nay điều hòa Daikin được sản xuất nhiều tại Việt Nam nên nhà sản xuất cũng sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí như bốc xếp, vận chuyển, và một số loại thuế nhỏ khác.

Tất cả các chi phí nhà sản xuất có thể giảm được cũng đồng nghĩa với thành phẩm là điều hòa Daikin được bán ra cho người tiêu dùng có giá giảm đi so với những năm trước.

Điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam cũng sẽ có nguồn cung cấp sản phẩm nhanh và đầy đủ hơn, sẽ không có tình trạng cháy hàng khi vào hè như những năm gần đây.

>>> Xem tham khảo đại lý điều hòa Daikin có giá rẻ tại Hà Nội

Điều hòa trung tâm Daikin VRV-4S được chú trọng

Do nhu cầu sử dụng điều hòa trung tâm cỡ nhỏ VRV-4S cho các chung cư, biệt thự trong năm 2018 quá cao, điều này đã khiến tình trạng cháy hàng xảy ra liên tục.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng dòng điều hòa VRV-4S ngày càng tang cao, Daikin sẽ chú trọng phát triển dòng sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Một số ưu điểm của dùng máy điều hòa trung tâm Daikin VRV-4S như chỉ có duy nhất một dàn nóng nhỏ gọn, kết nối hệ thống thông minh tiết kiệm chi phí lắp đặt, làm lanh/sưởi ấm hiệu quả cao hơn các dòng máy thông thường, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin bán chạy