Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Ngoài tiết kiệm điện điều hòa Daikin inverter có gì hơn điều hòa thường

Máy điều hòa Daikin inverter ngoài tiết kiệm điện máy còn hoạt động vô cùng êm ái, gần như không có tiếng động cả trong dàn lạnh và bên ngoài dàn nóng. Khả năng giữ hơi ẩm và ổn định nhiệt độ của điều hòa Daikin inverter cũng tốt hơn điều hòa thường.

Vì sao điều hòa Daikin inverter hoạt động êm ái hơn?

Điều hoà Daikin Inverter được trang bị máy nén biến tần hiện đại cho phép điều khiển mô tơ máy hoạt động từ từ đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn rồi mô tơ sẽ quay chậm lại để giữ ổn định mức nhiệt đó mà không phải là tắt hẳn như điều hoà thông thường.

Động cơ biến tần giúp điều hòa Daikin hoạt động êm ái hơn

Động cơ biến tần giúp điều hòa Daikin hoạt động êm ái hơn

Nhờ cách thức hoạt động thông minh này mà điều hoà Inverter sẽ hạn chế được tối đa việc bật tắt liên tục. Tiếng ồn tạo ra ở điều hòa Daikin thông thường chủ yếu là do trong quá trình hoạt động dàn nóng điều hòa phải đóng mở liên tục. Không chỉ tao ra tiếng ồn, việc khởi động liên tục cũng dẫn đến giảm tuổi thọ của động cơ đáng kể.

>>> Xem các model điều hòa Daikin vận hành êm ái nhất

Vì sao điều hòa Daikin khi hoạt động không bị khô như điều hòa thường?

Lý do giải thích cho điều này là vì điều hòa Daikin inverter hoạt động ở nhiều tốc độ cũng như công suất khác nhau. Trong 15 – 30 phút đầu tiên điều hòa inverter sẽ vận hành ở 140% công suất, sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt máy chỉ làm việc với khoảng 20% công suất để duy trì nhiệt độ phòng.

Điều hòa Daikin inverter không có cảm giác khô da

Điều hòa Daikin inverter không có cảm giác khô da

Khi hoạt động ở 20% công suất dàn lạnh trong phòng sẽ có độ lạnh rất thấp nên không khiến lượng hơi ẩm trong phòng bị ngưng tụ và mất đi, vì thế người dùng không cảm thấy bị khô da. Đối với điều hòa thường sẽ luôn làm việc với công suất 100% nên hơi ầm thường bị ngưng tụ nhiều trên dàn lạnh và mấy đi khiến người dùng có cảm giác khô giáp và khó chịu.

>>> Xem thêm các tính năng nổi bật điều hòa Daikin inverter

Sự dụng điều hòa Daikin inverter có cảm giác nhiệt độ đều hơn điều hòa thường?

Khả năng duy trì nhiệt độ ở điều hòa daikin inverter cực ổn định

Khả năng duy trì nhiệt độ ở điều hòa daikin inverter cực ổn định

Sự vận hành của điều hòa Daikin inverter so với điều hòa thường có sự khác nhau rõ rệt. Đối với loại điều hòa thường máy sẽ làm việc liên tục cho tới khi đạt nhiệt độ cài đặt, sau đó nghỉ, và tiếp tục chạy khi phòng nóng lên, rồi lại nghỉ, quá trình này được lập đi lập lại liên tục nên trong quá trình sử dụng có cảm giác phòng lúc nóng hơn, nhưng có lúc lại thấy lạnh hơn.

Khác với điều hòa thường, điều hòa Daikin inverter chỉ thay đổi tốc độ vòng quay của máy nén chứ không dừng hẳn, máy vẫn luôn vận hành ở các tốc độ khác nhau nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt, chính vì vậy khi ngồi phòng điều hòa inverter ta có cảm giác nhiệt độ phòng đều hơn và cho cảm giác rất dễ chịu.

>>> Tham khảo nhanh các SP điều hòa Daikin bán chạy nhất hiện nay