Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Hiểu rõ hơn về hiệu ứng Coanda ở điều hòa Daikin inverter

Hiệu ứng Coanda được hiểu là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khi, được hãng điều hòa Daikin phát triển cho các sản phẩm mới nhất của mình, nhằm hướng tới sự hiệu quả cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Với sứ mệnh mang tới các giải pháp nhằm cải thiện bầu không khí hiện nay cho người sử dụng, thương hiệu điều hòa Daikin ngày càng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm của mình. Nổi bật nhất trong năm 2018 là ứng dụng hiệu ứng Coanda trên 2 model FTKM và FTHF mới nhất. Vậy hiệu ứng coanda là gì, mang lại lợi ích gì cho người sử dụng? hãy cùng nhau tìm hiểu những công dụng tối ưu nhất của công nghệ này dưới đây.

1 . Công nghệ Coanda điều hòa Daikin giúp làm lạnh nhanh hơn

Do nhu cầu ngay càng cao của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm điều hoà không khí hiện nay, đặc biệt hơn họ quan tâm rất nhiều đến khả năng làm lạnh trên một chiếc điều hoà. Để đáp ứng cho chuyện này, thương hiệu điều hoà Daikin phát triển hiệu ứng Coanda với 2 đường gió hồi sẽ giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mát mẻ, thoải mái ngay khi vừa bước chân vào phòng.

Hiệu ứng coanda giúp lường gió thổi xa 10m

>>> Xem điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều inverter được tính hợp hiệu ứng coanda

2. Công nghệ Coanda điều hòa Daikin giúp tăng khả năng tuần hoàn gió bảo vệ sức khoẻ người sử dụng

Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. Hiệu ứng này giúp luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Nói một cách đơn giản hơn, luồng gió lạnh sau khi thổi ra nó sẽ không thổi trực tiếp vào người dùng giống như những dòng điều hoà giá rẻ thông thường trên thị trường, mà nó đưa không khí lạnh chuyển động khắp bốn bên xung quanh tường, giúp người dùng thư giản với không khí lạnh tươi mát suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, nhờ tính năng hướng gió lên trần nhà tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng, không những góp phần bảo vệ sức khỏe mà còn cho gia đình bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chịu.

>>> Xem điều hòa Daikin 12000btu 1 chiểu inverter được tích họp hiệu ứng coanda

3. Công nghệ Coanda điều hòa daikin giúp đưa gió đi xa hơn

Với mặt nạ Coanda thiết kế thông minh nâng luồng gió lên trên trần, luồng gió thổi xa đến 10m giúp mát lạnh đến từng ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Hơn nữa, công nghệ Coanda này cũng được hãng trang bị trên một số dòng điều hoà Daikin inverter, do đó nó vừa tiết kiệm điện vừa đem đến khả năng làm lạnh bảo vệ sức khoẻ người dùng hiệu quả, vậy chúng ta còn mong chờ gì hơn nữa về mọt thiết bị làm lạnh không khí hiện đại như này nữa. Thương hiệu điều hoà Daikin quả theo như mình nghĩ thì nó là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

>>> Xem hết model điều hòa Daikin mới nhất được tích hợp hiệu ứng coanda tiên tiến