Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Giải thưởng điều hòa tiết kiệm nhất thuộc về sản phẩm FTKZ của Daikin

Không nằm ngời dự đoán của các chuyên gia điều hòa không khí, model sản phẩm FTKZ/RKZ của Daikin đã được vinh danh là sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất 2021.

Tuần bình chọn đầu tiên, diễn ra từ 17/8 đến 23/8, có chủ đề Điều hòa tiết kiệm điện với 11 sản phẩm đề cử. Loạt sản phẩm trong danh sách đều ưu tiên khả năng tiết kiệm điện khi được trang bị động cơ Inverter mới nhất, đi kèm công nghệ độc quyền hay cảm biến thông minh giúp tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng. Một số điều hòa còn được trang bị tính năng tự làm sạch dàn lạnh, kết nối Wi-Fi giúp người dùng điều khiển từ xa qua smartphone, hay tích hợp AI để phân tích chất lượng không khí.

Trong số này, Daikin Inverter FTKZ25VVMV nhận được số lượt bình chọn cao nhất từ độc giả. Trên thực tế, sản phẩm cũng là một trong những mẫu điều hòa có chỉ số hiệu suất năng lượng cao nhất trên thị trường – 7,24. Sản phẩm được trang bị công nghệ Econo và cảm biến mắt thần thông minh, ngăn hao phí điện năng. Người dùng có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh với ứng dụng D-Mobile.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV

Độc giả có địa chỉ email ndthoaihuy…@gmail.com đã bình chọn nhanh nhất sản phẩm được yêu thích của tuần, dự đoán gần đúng số người có cùng lựa chọn. Giải thưởng là điều khiển trình chiếu từ xa Logitech R800.

Tuần bình chọn thứ hai sẽ có chủ đề Máy lọc không khí có bộ lọc tối ưu nhất với sự tham gia của 6 sản phẩm do độc giả đề cử và được Ban tổ chức lựa chọn theo các tiêu chí phù hợp.

Sản phẩm tôi yêu là chương trình thường niên, diễn ra bên lề sự kiện Tech Awards do VnExpress tổ chức. Chương trình năm nay bắt đầu từ 17/8 và sẽ kéo dài 11 tuần với 11 chủ đề bình chọn. Sản phẩm đoạt giải mỗi tuần dựa trên số lượt bình chọn của độc giả và được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2021, dự kiến được tổ chức vào tháng 1/2022.

>>> Xem chi tiết Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV