Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Top Điều hòa daikin 2 chiều hoàn hảo cho mùa đông

Mùa đông sắp đến rồi chắc mọi người đang quan tâm đến sản phẩm làm ấm cho gia đình đúng không. Điều hòa daikin 2 chiều cũng là sản phẩm đáng để mọi người quan tâm với chức năng 2 chiều nóng và lạnh có thể sử dụng cả mùa đồng và mùa hè rất tiện lợi

>> Xem thêm Hướng dẫn sử dụng điều hòa tốt nhất cho bé yêu

1. Điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 32

Model của sản phẩm này là FTXM35HVMV.  mang thiết kế vuông vức, tạo sự sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn. Một số công nghệ mà chiếc điều hòa daikin 2 chiều này sở hữu là:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful: Với khả năng làm lạnh nhanh Powerful, điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV sẽ mau chóng mang lại luồng không khí mát mẻ trong căn phòng bạn, giúp bạn được thư giãn thoải mái.

+ Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ Inverter của điều hòa 2 chiều Daikin FTXM35HVMV giảm thiểu sự hao phí điện năng. Nhờ đó, mang đến cho gia đình bạn khả năng tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

+ Môi chất lạnh R-32: Điều hòa daikin sử dụng môi chất lạnh r-32 là chiếc điều hòa mới nhất của daikin, mang tới khả năng làm lạnh hiệu quả. Đặc biệt môi chất lạnh này trong tương lại sẽ được sử dụng rất nhiều vì không tạo ra khí thải cũng như giảm thiểu tối đa hiện tượng nóng lên toàn cầu của trái đất.

+ Điểm đặc biệt: Là sản phẩm mới của daikin nên chiếc điều hòa này còn đang loay hoay để lấy được lòng tin của khách hàng, chính vì vậy mà một sản phẩm tốt như này lại có giá rất rẻ.

>>> Xem ngay điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 32 Mới nhất của Daikin

2. Điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 410

Model của sản phẩm này là FTXS35GVMV sở hữu thiết kế tinh tế và thanh nhã nhờ gam màu trắng đặc trưng. Với nhiều tính năng khác nhau, chiếc điều hòa daikin 2 chiều này sẽ cho gia đình bạn những khoảnh khắc thư giãn nhất:

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Điều hòa 2 chiều Daikin FTXS35GVMV có cảm biến mắt thần thông minh, giúp nhận biết sự có mặt của người dùng trong phòng. Nếu không có bất kỳ chuyển động nào trong vòng 20 phút, điều hòa 2 chiều Daikin sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C.

+ Công nghệ Inverter độc đáo: Với công nghệ Inverter, người dùng sẽ không chỉ tiết kiệm được lượng lớn điện năng mà còn có thể tận hưởng luồng không khí mát luôn ổn định và mạnh mẽ.

+ Dàn nóng chống ăn mòn: Dàn nóng của bạn giờ đây được bảo vệ hoàn toàn nhờ vào chức năng chống ăn mòn của Daikin, giúp chống lại các tác nhân gây sói mòn như mưa, gió. chiếc điều hòa này luôn được người dùng đánh giá cao về độ bền bì nhiều năm qua.

+ Điểm đặc biệt: Chiếc điều hòa này hoạt động vô cùng bền bỉ, điều này đã được chính người dùng kiểm chứng. Chiếc điều hòa này có giá thành khá cao, tuy nhiên nó cũng rất đang được bạn quan tâm và tìm hiểu.

>>> Xem hết sản phẩm điều hòa daikin 2 chiều bán chạy