Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa Daikin Việt Nam khác gì điều hòa Daikin Thái Lan

Hiện nay một số mdel điều hòa Daikin đã và đang được sản xuất tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam khi biết thông tin điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam thường có tâm lý e ngại về chất lượng sản phẩm so với điều hòa Daikin sản xuất tại Thái Lan. Nguyên nhân khiến người Việt Nam e ngại chính những sản phẩm Daikin sản xuất tại Việt Nam là do đâu? Chất lượng điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam có gì khác so với điều hòa Daikin sản xuất tại Thái Lan?

Nguyên nhân người Việt e ngại khi chọn điều hòa Daikin Việt Nam 

Ngay tại đất nước Việt Nam, những sản phẩm về công nghệ, điện tử, điện lạnh mang thương hiệu Việt thường không được người tiêu dùng đánh giá cao. Nguyên nhân hàng Việt không đón nhận xuất phát từ chất lượng, dịch vụ, và rất nhiều nguyên nhân khác…

Đối với trường hợp cụ thể là sản phẩm điều hòa Daikin được sản xuất (lắp ráp) tại Việt Nam, không ít khách hàng cũng có tâm lý e ngại về chất lượng.

Sản phẩm Daikin được sản xuất tại Việt Nam

Có một sự nhầm lẫn đối với đa số người tiêu dùng Việt là sản phẩm sản xuất và mang thương hiệu Việt giống với sản phẩm thương hiệu Nhật Bản và sản xuất (lắp ráp) tại Việt Nam.

Trên thực tế điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn mang công nghệ Nhật Bản, nhà máy tại Việt nam chỉ có nhiệm vụ lắp ráp các linh kiện lại với nhau để tạo ra một chiếc điều hòa Daikin hoàn chỉnh.

Linh kiện tạo ra điều hòa Daikin được nhập khẩu hoàn toàn, và có sự giám sát chặt chẽ tư các chuyên gia hàng đầu về điều hòa không khí tới từ Nhật Bản.

Chính vì vậy có thể khẳng định, điều hòa Daikin sản xuất (lắp ráp) tại Việt Nam có chất lượng không khác gì so với điều hòa được sản xuất (lắp ráp) tại Thái Lan.

Điểm khác nhau giữ điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan?

Về cơ bản điều hòa Daikin sản xuất (lắp ráp) tại Việt Nam không có gì khác so với điều hòa Daikin được sản xuất (lắp ráp) tại Thái Lan.

Nhà máy Daikin tại Việt Nam

Điểm khác nhau duy nhất là ở tên gọi model sản phẩm có cùng chất lượng. Ví dụ: model điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter dòng máy tiêu chuẩn sản xuất ở Thái Lan có tên gọi FTKQ25SVMV/RKQ25SVMV, còn tại Việt Nam sản phẩm cùng loại này sẽ có tên gọi là FTKQ25SAVMV/RKQ25SAVMV.

Sau một thời gian model điều hòa Daikin sản xuất (lắp ráp) tại Việt Nam được đưa vào sử dụng thực tế, sản phẩm này đã cho thấy chất lượng không có gì khác so với các sản phẩm sản xuất tại Thái Lan.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Đaikin mới nhất được sản xuất tại Việt Nam và Thái Lam