Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa Daikin hay điều hòa Panasonic chạy ổn định hơn

Điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic hiện nay được đa số người tiêu dùng lựa chọn, tuy nhiên đôi lúc cũng không tránh khỏi những tranh cãi khi nói về sự ổn định của hai thương hiệu điều hòa này. Vậy điều hòa Daikin hay điều hòa Panasonic điều hòa nào chạy ổn định hơn?

Trước hết ta nên tìm hiểu một chút về những ưu nhược điểm của hai thương hiệu điều hòa này:

1. Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin có thiết kế cổ điển

Điều hòa Daikin có thiết kế cổ điển

Điều hòa Daikin là thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, là thương hiệu đã gắn bó với nhiều gia đình Việt.

+ Ưu điểm của điều hòa Daikin:

– Các mẫu mã điều hòa Daikin khá cổ điển, điều đó sẽ giúp tạo sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà cả bạn. Bên cạnh đó, hãng điều hòa cũng nổi tiếng bởi chất lượng ổn định và bền bỉ.

– Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ làm lạnh mãnh mẽ, công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow, tự động đảo gió theo nhiều chiều, giúp không gian của căn phòng được làm lạnh trong thời gian ngắn.

– Điều hòa Daikin có cảm ứng mắt thần thông minh, giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người, giúp tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

– Các sản phẩm điều hòa Daikin được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi thông minh, giúp phân hủy vi khuẩn, ấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

– Một số dòng sản phẩm điều hòa Daikin được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tối đa. Cùng với đó là công nghệ Econo giúp người dùng có thể giới hạn được lượng điện năng tiêu thụ bằng cách kiểm soát được lượng điện mà điều hòa tiêu thụ.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Daikin inverter đang được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin còn được người dùng đánh giá cao bởi những tiện ích được tích hợp như chế độ hoạt động ban đêm, chế độ chuẩn đoán, tự động khởi động khi có điện,…

+ Nhược điểm của điều hòa Daikin

– Điều hòa Daikin có thiết kế không được bắt mắt, có ít model để lựa chọn, cấu tạp phức tạp nên thường khó sửa chữa nếu như xảy ra hỏng hóc (điều hòa Daikin cực ít hỏng).

>>> Đọc thêm Điều hòa Daikin sử dụng thế nào để hạn chế tiền điện

2. Điều hòa Panasonic

Kiểu dáng điều hòa Panasonic khá đẹp và hiện đại

Kiểu dáng điều hòa Panasonic khá đẹp và hiện đại

Điều hòa Panasonic cũng là một thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia, so với Daikin thì Panasonic là một thương hiệu quen thuộc với nhiều người dùng Việt hơn.

+ Ưu điểm của điều hòa Panasonic:

– Điều hòa Panasonic đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, nhiều thiết kế đẹp mắt, giúp người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình và nhu cầu sử dụng.

– Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ iAuto-X, giúp khả năng làm lạnh nhanh hơn so với một số hãng điều hòa khác đến 35%.

– Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, giúp làm lạnh nhanh chóng gấp 1,5 lần, trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt, giúp không khí lạnh có thể len lỏi khắp căn phòng của bạn.

– Điều hòa Panasonic đươc trang bị công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, ngăn các mùi khó chịu, khả năng duy trì độ ẩm cao, thích hợp với những gia đình có trẻ em nhỏ.

– Điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ hệ thống cảm biến Auto Comfort, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, cảm biến Econavi giúp tự động điều chỉnh công suất làm lạnh tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp khả năng hoạt động tối ưu và hiệu quả nhất.

+ Nhược điểm điều hòa Panasonic:

– Sản phẩm điều hòa Panasonic rất dễ dàng để làm giả, vì vậy, người dùng nên cẩn thận để lựa chọn được một sản phẩm điều hòa chính hãng, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình.

– Dòng sản phẩm điều hòa Panasonic có giá thành cao hơn so với một số hãng điều hòa có cùng công suất trên thị trường.

3. So sánh độ ổn định của điều hòa Daikin và Panasonic

Nếu nhìn vào các tính năng cũng như các công nghệ nổi bật bên trên thì điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic cũng chỉ một 9 một 10, rất khó để đanh giá sự ổn định của hao dòng máy điều hòa này.

Thời gian đầu sử dụng, cả điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic điều cho thấy máy hoạt động êm, ít gặp sự cố, vì vậy luôn tạo được lòng tin với người sử dụng lúc ban đầu.

Sự cố chỉ sẩy ra khi được sử dụng thời gian khoảng 3 năm trở đi, lúc này điều hòa Panasonic cho thấy sự yếu thế khi thường xuyên phát ra tiếng kêu, hệ thống hay hỏng vặt.

Khác với điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin cho thấy sự bền bỉ cực khủng, ngay cả khi máy được sử dụng sau 10 năm. Nếu điều hòa Daikin được bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, máy có thể hoạt động ổn đinh ngay cả khi sử dụng tới 15 năm.

Bên trên là kiểm chức thực tế của nhiều khách hàng đã từng sử dụng qua hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng này. Nếu cần tới sự ồn về lâu dài, bạn hãy lựa chọn điều hòa Daikin nhé.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng giá tốt