Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Điều hòa âm trần Daikin mang tới hạnh phúc

Điều hòa âm trần daikin đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa âm trần Daikin

Điều hòa daikin vận hành an toàn , tiết kiệm là hàng đầu. Daikin hiểu rằng không gì quan trọng hơn khi vận hành an toàn và tiết kiệm năng lượng. Do đó daikin trang bị cho điều hòa âm trần daikin những hệ thống an toàn tiên tiến để tiết kiệm tối đa cho người sử dụng

Điều hòa âm trần Daikin được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand do Công ty Việt Kim tại Việt Nam làm đơn vị nhậpkhẩu (Gồm chi nhánh Daikin Miền Nam và Daikin Miền Bắc) sau đó phân phối là cho các đại lý cấp 1 trực thuộc khu vực. Hoàn toàn không qua bất kỳ công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào cả, hàng hóa được đảm bảo mới 100% chính hãng, nguyên đai nguyên kiện. Mẫu mã mang tính chất cổ điển, chất lượng vỏ ngoài khá chắc chắn, chất lượng khá bên và ngang ngửa với Mitsubishi Electric . Đặc tính ổn định , tiết kiệm điện và hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài.

– Chất lượng bên trong điều hòa âm trần Daikin được thiết kế và cấu tạo khá chắc chắn và đồng bộ . Có sự khác biệt rất rõ rệt khi so sánh với các dòng sản phẩm máy lạnh khác và nó còn đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của các môi trường lắp đặt khác nhau.

Để có một không gian như mong muốn cùng với giấc ngủ bình yên thoải mái, bạn hãy tin tưởng và sử dụng điều hòa âm trần dakin.
Liên hệ ngay để được tư vấn mua hàng nhé.