Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Công nghệ đỉnh cao HYBRID COOLING trên điều hòa Daikin

Ngày nay, điều hòa nhiệt độ không chỉ để làm mát, mà còn được chú trọng tới khía canh bảo vệ sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, công nghệ HYBRID COOLING điều hòa Daikin được sử dụng, nhằm cân bằng độ ẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Công nghệ HYBRID COOLING điêu hòa Daikin là gì?

HYBRID COOLING giúp cân bằng độ ẩm

Người dùng điều hòa nói chung đều có tâm lý e ngại việc ở trong phòng điều hòa thời gian dài sẽ dẫn đến khô da, ngạt mũi, từ đó dẫn đến các bệnh lý về sức khỏe. Lý do là bởi căn phòng điều hòa bị mất đi độ ẩm và không được bổ sung hơi ẩm thường xuyên. Nhưng đây chỉ là cơ chế của những chiếc máy điều hòa công nghệ đời cũ. Với điều hòa Daikin, công nghệ HYBRID COOLING hoàn toàn mới mang lại khả năng điều tiết nhiệt độ cũng như độ ẩm trong không khí cực tốt. Nhờ vậy, mức ẩm của không khí luôn được đảm bảo cân bằng (khoảng từ 60 – 65%). Mức ẩm này là mức ẩm được khuyến cáo tốt cho sức khỏe của bạn, cũng như các thành viên trong gia đình.

>>> Xem điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu sử dụng công nghệ HYBRID COOLING

Công nghệ HYBRID COOLING điều hòa Daikin mang lại lợi ích gì?

Với khả năng điều tiết độ ẩm tuyệt vời mà hiếm chiếc điều hòa nào có thể làm được, công nghệ HYBRID COOLING trên điều hòa Daikin cũng mang lại những công dụng to lớn cho người sử dụng:

Tiết kiệm điện năng tối đa

Trên những chiếc điều hòa thông thường, để điều chỉnh nhiệt độ, người dùng chỉ có duy nhất cách làm là giảm thấp nhiệt độ. Tuy nhiên, cách này khá tốn điện và độ ẩm được điều tiết cũng không đáng kể. Còn cơ chế hoạt động HYBRID COOLING sẽ giúp bạn tận hưởng bầu không khí khô thoáng, dễ chịu mà không phải “gánh” thêm áp lực tiền điện cuối tháng.

Cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Cùng với nhiệt độ, độ ẩm là yếu tố quan trọng giúp người dùng cảm thấy thư giãn khi hít thở trong một căn phòng đóng kín. Độ ẩm quá thấp sẽ dẫn đến tình trạng ngạt mũi, khô da, khô nẻ môi,… làm nhiều người khó chịu. Trong khi đó, độ ẩm cao lại dẫn đến cảm giác ngột ngạt giống như những ngày trời nồm. Nhờ cơ chế điều tiết ẩm của HYBRID COOLING, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong căn phòng điều hòa của mình.

>>> Xem điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu sử dụng công nghệ HYBRID COOLING

Ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp

HYBRID COOLING bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Độ ẩm cao chính là một trong các nguyên nhân dẫn đến phát sinh nhiều căn bệnh về đường hô hấp, do độ ẩm cao là môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Khi độ ẩm đã được xử lý bằng cơ chế HYBRID COOLING, các nấm mốc, virus bị hạn chế cũng sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

>>> Xem hết các model điều hòa Đaikin tích hợp các công nghệ mới nhất hiện nay