Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Dùng điều hòa Daikin đắt tiền nhưng chất lượng

Điều hòa Daikin được đa số người tiêu dùng nhân xét là có mức giá khá cao so với các dòng điều hòa khác, tuy nhiên số người dùng này cũng công nhận chất lượng điều hòa Daikin là tốt hơn hẳn so với các thương hiệu điều hòa còn lại.

Điều hòa Daikin là một hãng điều hòa của Nhật Bản đã xây dựng tên tuổi của mình trong thị trường nhiều năm qua tuy nhiên với thị trường Việt Nam thì điều hòa Daikin chỉ mới gia nhập vào thị trường nhưng cũng nhanh chóng có dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Daikin có thể nói là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, bởi hầu hết chung cư, cao ốc, tòa nhà đều sử dụng dòng điều hòa Daikin.

Vậy điều hòa Daikin có tốt không? và chúng ta có nên mua điều hòa Daikin không? Cùng Daikin Bắc Việt tìm hiểu về điều hòa Daikin và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Điều hòa Daikin treo tường

Điều hòa Daikin được đánh giá cao về khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện

Ưu điểm của điều hòa máy lạnh Daikin

Được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa khác, điều hòa Daikin có khá nhiều những ưu điểm, có thể kể đến như:

– Khả năng làm lạnh vượt trội

So với nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, điều hòa Daikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa Daikin cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Điều hòa Daikin cũng là dòng điều hòa hàng đầu trong các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa Daikin chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

– Hoạt động êm ái

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa công nghiệp, chính vì thế, điều hòa Daikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

– Tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng điều hòa Daikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa này về khoản tiết kiệm điện.

– Bền bỉ

Các dòng điều hòa Daikin hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa Daikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng.

Nhìn chung, nếu nói về điều hòa Daikin thực sự là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam

Nhược điểm của điều hòa máy lạnh Daikin

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì dòng điều hòa Daikin cũng tồn tại những nhược điểm, và nhược điểm lớn nhất và đáng nói nhất là về quá trình lắp đặt.

Các dòng điều hòa Daikin đòi hỏi quá trình lắp đặt hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và đạt yêu cầu kỹ thuật cao, đặc biệt là các dòng  điều hòa Daikin công suất lớn, do đó, khi lắp đặt bạn cần có những chuyên gia hoặc thợ điều hòa lành nghề để lắp đặt điều hòa Daikin, nếu không rất dễ gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

Đánh giá mức giá cả của điều hòa Daikin

So với hầu hết các dòng điều hòa Daikin có mặt trên thị trường, thì rõ ràng điều hòa Daikin đắt hơn khá nhiều. Tuy nhiên, so với chất lượng và những gì mà dòng điều hòa Daikin mang lại cho người tiêu dùng thì mức giá này được đánh giá là khá hợp lý.

Tham khảo thêm:

>>> Bảng giá điều hòa Daikin 1 chiều

>>> Bảng giá điều hòa Daikin 2 chiều

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Daikin, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa tốt nhất.