Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Chuyên cung cấp và thi công điều hòa tại Park hill Time city

Với vốn hiểu biết cùng kinh nghiệm thi công hệ thống điều hòa tại Park hill Time city, Daikin Bắc Việt hiểu rất rõ loại điều hòa nào là phù hợp nhất với căn hộ của bạn.

Daikin Bắc chuyên nghiệp thi công điều hòa tại Park hill Time city

Ngay từ khi những căn hộ đầu tiên tại Park hill Time city, Daikin Bắc Việt đã là nhà thầu hệ thống điều hòa uy tín được khách hàng lựa chọn. Cho tới nay, Daikin Bắc Việt đã thi công điều hòa được trên 100 căn hộ tại Park hill Time city.

Với sự hiểu biết cùng kinh nghiệm thi công tại đây, chúng tôi có đầy đủ năng lực để đem tới cho bạn giải pháp điều hòa căn hộ tốt nhất. Không chỉ là các căn hộ giao thô, chúng tôi còn thì công các căn hộ đã hoàn thiện đường ống.

Daikin Bắc Việt hiểu biết từng ngõ nghách cùng những vấn đề có thể sảy ra trong quá trình thi công điều hòa tại Park hill Time city. Chính vì đã qua quen thuộc nên chúng tôi chỉ mất 5 ngày thi công để hoàn thiện hệ thống điều hòa một căn hộ tại Park hill Time city.

Daikin Bắc Việt nhận tư vấn, thiết kế hệ thống điều hòa tại Park hill Time city

Điều hòa nối ống gió phòng khách căn hộ Park hill Time city

Daikin Bắc Việt xin được gửi tới quý khách hàng dịch vụ chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cho căn hộ chung cư Park hill Time city

  • Hệ thống điều hòa tại căn hộ chung cư Park Hill Times City là hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió, âm trần cassette. Hầu hết căn hộ được kết hợp giữa điều hòa âm trần Daikin 2 dàn rời cho phòng khách và điều hòa multi Daikin cho các phòng ngủ.
  • Ở Park hill Time city bạn không thể lắp đặt điều hòa treo tường do đường ống nước đã được chỉ định đi vào một nơi duy nhất do chủ đầu tư chờ sẵn. Do không được thay đổi thiết kế chung của tòa nhà nên hệ thống điều hòa bạn chỉ có thể lựa chọn loại điều hòa âm trần.
  • Khi đến với Daikin Bắc Việt bạn sẽ được tư vấn hệ thống điều hòa phù hợp nhất cho căn hộ của mình, bên cạch đó là chi phí rẻ nhất có thể cho bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên của Daikin Bắc Việt chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ nhất

Nếu gia đình bạn muốn có thêm thông tin về hệ thống điều hòa Park hill Time city hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Điện Thoại Hotline: 0981 036 381 để được tư vấn cụ thể hơn.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Daikin được tin dùng tại Park hill Time city