Menu
logo-bacviet-1

Hệ thống phân phối điều hòa DAIKIN chính hãng lớn nhất Miền Bắc Việt Nam

Top 3 điều hòa Daikin 1 chiều bán chạy tháng 3/2019

Điều hòa Daikin 1 chiều vào những ngày hè luôn là sản phẩm bán chạy nhất thị trương, năm 2019 cũng không có gì khác khi mà các sản phẩm này luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Sau đây là top 2 sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều bán chạy nhất hiện nay.

Điều hòa Daikin 9000btu FTKC25TAVMV

Công nghệ truyền nhiệt HEATPUMP

Heatpump (bơm nhiệt) là công nghệ truyền nhiệt sử dụng điện năng hiệu quả nhất, đạt chất lượng cao với mức trung bình của CSPF (hệ số làm lạnh theo mùa) từ giá trị số 4 trở lên. Điều này có nghĩa là để đạt được 4kW công suất làm lạnh, người tiêu dùng sử dụng trung bình nhỏ hơn 1 kW điện.

Luồng gió thổi xa đến 9m

Không khí lạnh được thổi lên phía trên để lấy nhiệt (hấp thụ nhiệt) ở trần và sau đó phủ xuống dưới giống như một chiếc chăn, bạn không phải lo lắng về gió thổi trực tiếp vào người vốn gây ra các bệnh về cảm cúm.

Điều khiển thông minh (tùy chọn thêm)

Với điều khiển thông minh của Daikin FTKC25TAVMV, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần.

>>> Xem chi tiết giá điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKC25TAVMV

Điều hòa Daikin 9000btu FTKQ25SAVMV

+ Thiết kế: Với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài màu trắng tinh tế, điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 9000 BTU FTKQ25SAVMV sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian phòng ốc nhà bạn. Máy có công suất làm lạnh là 9000 BTU, thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ (dưới 15m2) như phòng ngủ, phòng làm việc,…

+ Công nghệ inverter: Với điều hòa này, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng. Điều hòa Daikin được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này giúp điều hòa làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

+ Làm lạnh nhanh: Chức năng làm lạnh tức thì trên điều hòa Daikin 9000btu FTKQ25SAVMV cho phép máy hoặc động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng 20 phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

+ Tấm lọc kháng khuẩn, khử mùi: Tấm lọc vi bụi được tích hợp trên điều hòa có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm lọc này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành và thanh sạch, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

+ Gió thổi dễ chịu: Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, tránh được các chứng bệnh về hô hấp, sẽ rất thích hợp cho những gia đình có người già và em nhỏ.

+ Môi chất lạnh mới: Sử dụng Gas R-32, điều hòa Daikin FTKQ25SAVMV không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường mà nó còn mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.>>> Xem them model điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu cao cấp

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKQ35SAVMV

Làm lạnh hiệu quả: Với công suất 12000Btu, Điều hòa Daikin FTKQ35SAVMV sẽ bảo đảm làm mát hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ (từ 15 – 20m2) như phòng học, phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

Công nghệ inverter: Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ hạ công suất và duy trì nhiệt độ phòng ổn định mà không cần phải bật tắt liên tục như điều hòa không có inverter, qua đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ: Daikin 12000Btu FTKQ35SAVMV còn là chiếc điều hòa với khả năng kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, ngay cả những vi khuẩn hoặc bụi siêu nhỏ cũng sẽ được màng lọc xúc tác quang Apatit của máy giữ lại và phân hủy. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Dàn nóng chống ăn mòn: Cánh tản nhiệt dàn nóng (đặt ngoài trời) của máy lạnh còn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Hạn chế nỗi lo về chi phí sửa chữa, bảo trì. Đặc biệt nếu như nhà bạn ở gần biển hoặc nơi có nồng độ muối cao dễ gây rỉ sét.

>>> Xem chi tiết model sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKQ35SAVMV